KIM KHÍ ĐIỆN MÁY KHÁNH ANH CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Chiều ngày 27/01/2022, Công ty Khánh Anh tổ chức tổng kết năm 2021 và Chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Tham dự cuộc họp có các vị đại biểu khách quý và toàn thể Ban điều hành, cán bộ, nhân viên Công ty Khánh Anh.

Tập thể cán bộ, nhân viên Công ty Khánh Anh và khách mời

Năm Tân Sửu 2021 đang dần trôi qua với nhiều khó khăn, vất vả do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đối với cả nước nói chung và cán bộ, nhân viên Công ty Khánh Anh nói riêng. Nhưng nhờ sự đoàn kết, đồng lòng, cùng nỗ lực từ Ban điều hành đến từng cá nhân đã chèo lái con thuyền Khánh Anh vượt qua cơn sóng dữ, từng bước thực hiện sứ mệnh đưa sản phẩm kim khí, dụng cụ ngũ kim, điện máy cầm tay với dịch vụ, chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng nhất đến với người tiêu dùng, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp.

Ban Điều hành tặng hoa và phần thưởng cho nhân viên xuất sắc của năm

❤Để có được kết quả như năm qua, Công ty Khánh Anh luôn trân trọng, biết ơn sự tin tưởng, hợp tác, đồng hành của Quý khách hàng và đối tác trên khắp mọi miền, kể cả trong những thời điểm khó khăn nhất🌸
❤Thời gian tới, tình hình kinh tế, xã hội sẽ có nhiều biến động, mở ra nhiều thách thức và cơ hội để đội ngũ Khánh Anh tiếp tục tiên phong, đổi mới, chính trực, trách nhiệm, tận tâm đem đến dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho Quý khách🌸

Với giá trị cốt lõi tiên phong, đổi mới, chính trực, trách nhiệm, tận tâm để thực hiện sứ mệnh đem đến dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho Quý khách, phục vụ xây dựng Tổ quốc giàu đẹp.

❤❤❤Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, Tập thể Công ty Khánh Anh xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng, Quý đối tác và toàn thể mọi người thật nhiều sức khỏe, bình an, tiếp tục gắn bó, hợp tác và đồng hành cùng Công ty Khánh Anh trong chặng đường sắp tới.

Một số hình ảnh buổi họp Tổng kết năm Tân Sửu 2021

Ban Điều hành tặng quà khách mời buổi lễ

Bộ phận Văn phòng – Hành chính

Bộ phận nhân viên lái xe và bán hàng lưu động

Bộ phận quản lý kho, hàng hóa

Leave a comment