Cập nhật giá máy rửa xe gia đình tại STAKA & KAPUSI mới nhất 2022 

Cập nhật giá máy rửa xe gia đình tại STAKA & KAPUSI mới nhất 2022 

Trong quá trình sử dụng, xe máy, ô tô khó tránh khỏi việc bị dính bẩn, bám nước, nhất là vào những ngày trời mưa. Điều này nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới sơn, gầm xe hoặc thậm chí cả động cơ của xe. Tuy nhiên, nếu mỗi lần muốn rửa, làm sạch xe lại phải ra tận gara sửa chữa thì khá bất tiện. Lựa chọn máy rửa xe gia đình của STAKA & KAPUSI sẽ giúp mọi vấn đề được giải quyết nhanh chóng!

Máy rửa xe gia đình STAKA-KA-2550

Máy rửa xe gia đình STAKA-KA-2550

Trên thị trường hiện nay, anh em có thể dễ dàng tìm kiếm các loại máy rửa xe gia đình với nhiều mẫu mã, tính năng khác nhau. Tuy đều có thể đem lại hiệu quả làm sạch xe nhưng mỗi loại lại có công suất, động cơ, cách thức hoạt động, thời gian sử dụng riêng. Tùy theo mục đích, nhu cầu mà các bác sẽ lựa chọn loại máy rửa xe gia đình phù hợp với mình.

Trong bài viết này, STAKA & KAPUSI sẽ giới thiệu tới anh em dòng máy rửa xe mini STAKA-KA-2550, vô cùng thích hợp để biến sân nhà trở thành một gara sửa chữa xe gia đình thu nhỏ với mô tô từ hoạt động bền bỉ, đem đến sức mạnh làm việc vượt trội nhưng vẫn êm ái.

Dòng máy này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các anh em đại lý, nhà phân phối đang tìm máy rửa xe mini cho cửa hàng vật tư kim khí của mình với phân khúc khách tầm trung – bình dân, có nhu cầu sử dụng cho gia đình.

Tính năng vượt trội của máy rửa xe gia đình STAKA-KA-2550

Tính năng vượt trội của máy rửa xe gia đình STAKA-KA-2550

Máy rửa xe gia đình STAKA-KA-2550 đem đến sức mạnh làm việc vượt trội nhờ có công suất 2000W, động cơ bền bỉ, có thể sử dụng lâu dài hơn so với mô tơ chổi than. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng, khách hàng cũng không cần thay chổi than định kỳ, máy có khả năng làm việc liên tục, xuyên suốt, không lo hỏng hóc. Đây sẽ là một ưu điểm tuyệt vời để anh em dễ dàng “chào hàng” cho khách!

Động cơ máy sử dụng 100% dây đồng nên có độ dẫn điện cao, làm việc ổn định, công suất luôn được vận hành ở mức tối đa. Nhờ đó, áp lực phun xịt của máy cũng vô cùng mạnh mẽ, có thể đạt đến 20 – 150 bar, giúp người dùng sử dụng trong nhiều mục đích xịt rửa khác nhau, không chỉ riêng xe cộ.

Trên thân máy rửa xe gia đình STAKA-KA-2550 còn có một đồng hồ hiển thị áp lực, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát mức áp làm việc của máy và chủ động điều chỉnh thông số kỹ thuật sao cho phù hợp với yêu cầu xịt rửa xe.

Bên cạnh đó, STAKA-KA-2550 còn được trang bị thêm khả năng tự hút nước mạnh mẽ, có thể hút từ xô chậu mà không cần áp lực trên cao, không cần mồi mà vẫn đảm bảo lực hút mạnh, nước vào đều. Đồng thời, máy còn có khả năng tự ngắt khi nhả cò, giúp người dùng điều khiển máy chính xác, có thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác, di chuyển hay cất giữ mà không lo tốn diện tích.

Cập nhật giá máy rửa xe tại STAKA & KAPUSI mới nhất 2022

Với tất cả những tính năng tuyệt vời như trên, máy rửa xe gia đình STAKA-KA-2550 xứng đáng trở thành một sản phẩm có trên kệ hàng đại lý vật tư kim khí của anh em.

Hiện nay, sản phẩm có mức giá chưa tới 1.500.000 đồng tại STAKA & KAPUSI dành cho các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Ngoài ra, chúng tôi còn đặc biệt có các chính sách ưu đãi tốt nhất, chẳng hạn bảo hành, đổi trả linh hoạt, kịp thời, chính sách công nợ linh động, phù hợp với từng dòng tiền của anh em đại lý.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0986242779

Facebook: Staka x Kapusi – Số 1 Kim Khí Việt Nam | Facebook

Địa chỉ: Số 683 Nguyễn Khoái, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

           : Số 14, Ngõ 386 Phạm Hồng Thái, Phường Vinh Tân, Vinh

           : Đường Phú Định, Phường 16, Quận 8 TP Hồ Chí Minh

Leave a comment